banner

Công đoàn Trường PTDTBT THCS Leng Su Sìn Quan tâm, chăm lo công đoàn viên trong dịp Tết đến xuân về

Thứ hai - 15/01/2024 21:00
Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-LĐLĐ ngày 29/11/2023 của Liên đoàn LĐ huyện Mường Nhé, về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024;
Nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống cho đội ngũ giáo viên nhân viên của đơn vị Trường, với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” ngày 15/01/2024 (tức 05/12/2023 ÂL), đại diện Ban BCH Công đoàn Trường PTDTBT THCS Leng Su Sìn đã tổ chức phát quà Tết Giáp Thìn 2024 cho 27 công đoàn viên của nhà trường.
Đến dự buổi trao quà có Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn cùng các cán bộ, giáo viên,nhân viên nhà trường. Những lời chúc mừng, những niềm tâm sự đã được bày tỏ, trao gửi trong không khí vui tươi, đầm ấm, gắn kết tình đồng nghiệp.
(Chủ đề “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ”)

Đồng chí Nguyễn Minh Văn- Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường đã nói lời chia sẻ, động viên từng đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên; đồng thời hy vọng sang năm mới trở lại với công việc các đồng chí có một năm làm việc hiệu quả gặt hái được nhiều thành công.
Trong dịp này, CĐ nhà trường đã trao tặng 27 suất quà Tết cho CBGVNV toàn trường bằng tiền mặt trị giá 300 000đ/1 đồng chí. Món quà tuy nhỏ nhưng thiết thực, thể hiện sự quan tâm chu đáo của Công đoàn nhà trường mỗi khi tết đến, xuân về, góp phần tăng thêm hương vị tình thân cho mỗi gia đình, mỗi cá nhân.
Đây cũng chính là một trong những hoạt động  chăm lo đời sống, giúp cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm phần ấm cúng và ý nghĩa hơn.
 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch âm dương
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm229
  • Hôm nay1,755
  • Tháng hiện tại87,714
  • Tổng lượt truy cập424,835
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi