banner

LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA TRƯỜNG MẦM NON NẬM VÌ

Thứ năm - 06/04/2023 03:32
Người ta nói rằng:’ Có một nghề bụi phấn bám đầy tay người ta gọi đó là nghề cao quý nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất cũng để lại cho đời trái ngọt hoa thơm”. Vâng đó chính là nghề Nhà giáo.
Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Trường Mầm non Nậm Vì đang thi đua hăng hái để chào mừng ngày lễ trọng đại này.
Trong ngày hội tri ân của các thầy, cô vinh dự được đón nhận sự quan tâm  của Đảng Ủy, chính quyền và các ban nghành đoàn thể xã tổ chức ngày 20/11 cho cả 3 trường trong địa bàn xã Nậm Vì.
Tới dự buổi lễ hôm nay rất vinh dự cho nhà trường có Đ/c: Trần Thị Hải P. Trưởng phòng GD&ĐT về phía Đảng ủy  xã có Đ/c: Nguyễn Đức Khánh Bí Thư chi bộ xã, các ban nghành đoàn thể xã , BGH và các thầy , cô của 3 đơn vị trường.
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng vui tươi, đầy tự hòa của các thầy, cô giáo cùng các bạn học sinh. Tiết mục như truyền đến trái tim của các người thầy, người cô tình yêu và niềm say mê với màn hát, múa. Từ đó gieo vào lòng các thế hệ học trò lối sống “ Uống nước, nhớ nguồn” ân nghĩa thủy chung  với quá khứ.

Bài  hát “ Người thầy” do học sinh lớp 9A1 thể hiện
 Bài múa “ Thầy cô ơi” do các bạn lớp 8B2 biểu diễn
        Tiết mục “ Bụi phấn” do thầy Lò Văn Quy biểu diễn
 
Tiếp theo chương trình Đ/c: Trần Ngọc Kiên _Chủ tịch xã  đã lên phát biểu động viên các thầy, cô.
Phát huy những thành tích đã đạt được Ngành giáo dục xã nhà liên tục phấn đấu và phát triển không ngừng. Năm học 2021 – 2022 ngành giáo dục xã nhà đang từng bước khắc phục khó khăn để đạt được những kết quả khả quan và toàn diện, tích cực duy trì ổn định số lượng, không ngừng nâng cao chất lượng GD. Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành và sự cố gắng của các thầy giáo, cô giáo, CBGVNV ngành giáo dục xã nhà đang quyết tâm thực hiện tốt Chỉ thị nhiệm vụ năm học với mục tiêu tất cả vì chất lượng thật, hiệu quả cao, đẩy mạnh cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HỒ CHÍ MINH, cuộc vận động Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh là con ngoan trò giỏi; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” do Bộ GD và công đoàn ngành phát động; thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, Học sinh tích cực”.

Đ/c: Trần Ngọc Kiên _Chủ tịch xã  đã lên phát biểu động viên các thầy, cô.
Nối tiếp chương trình, Đ/c:  Trần Thị Hải – P. Trưởng phòng GD & ĐT  đã lên phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho BGH 3 đơn vị trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Lời chúc mừng  đã thể hiện tình cảm chân thành, nồng ấm tri ân tới công lao của những “người lái đò thầm lặng”. Đồng thời, đ/c còn gửi lời chúc mừng và ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo 3 đơn vị trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11. Hoạt động ấy đã thể hiện cho ý chí, quyết tâm kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được của thầy và trò trong năm học .
 
Đ/c:  Trần Thị Hải – P. Trưởng phòng GD & ĐT  và BGH 3 trường.
 
Trong buổi chào mừng còn vinh danh các thầy cô giáo đã đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp trồng người.

Ảnh các thầy cô có thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng 20/11.

Các Đ/c lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường
 
            Có thể nói, chương trình gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 diễn ra ngắn gọn nhưng mang đầy ý nghĩa lớn lao. Tạo cho cô và trò trong nhà trường một tâm thế mới, một khí thế đi lên thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và gieo vào lòng các thế hệ học trò hôm nay và mai sau kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Lịch âm dương
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập216
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay1,694
  • Tháng hiện tại87,653
  • Tổng lượt truy cập424,774
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi