banner

TIN BÀI: HỘI THI “ NỮ CÔNG GIA CHÁNH”

Thứ ba - 26/03/2024 23:07
Trong không khí cả nước vừa hân hoan đón một mùa xuân mới - năm Kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2024), được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn trường Mầm non Nậm Vì tổ chức thi nấu ăn để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3..
Để kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024 nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong chị em phụ nữ trong nhà trường, động viên nữ cán bộ giáo viên thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của những đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc cũng như là chỗ dựa tin cậy của người lao động. Giúp đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.
Ẩm thực là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn mà con người thực hiện mỗi ngày. Mỗi món ăn là một tác phẩm mà người nghệ sĩ đặt tâm huyết để mang đến cảm nhận cho người thưởng thức hương vị đậm đà đặc trưng nhất. Người phụ nữ cũng chính là ngọn lửa trong căn bếp gia đình. Biết nhen nhóm thì hạnh phúc sẽ tràn đầy mỗi ngày. Tình cảm của họ chính là mỗi ngày được vào bếp cùng với người thân yêu, sự sẻ chia, đồng cảm của từng thành viên chính là nguồn động lực lớn nhất để họ có thêm sức mạnh chăm sóc gia đình, điển hình là bữa ăn mỗi ngày
Dưới đây là 1 số hình ảnh  
 


 
 




 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch âm dương
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập346
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm303
  • Hôm nay1,860
  • Tháng hiện tại87,819
  • Tổng lượt truy cập424,940
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi