banner

Hoạt động trải nghiệm của trẻ Trường mầm non Nậm Vì

Thứ năm - 16/05/2024 21:50
Ngay từ đầu năm học nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới hoạt động chăm sóc - giáo dục, nâng cao chất lượng chương trình giáo dục mầm non. Trường mầm non Nậm Vì tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Tăng cường hoạt động vui chơi, tạo cơ hội để trẻ được trải nghiệm, khám phá nhằm giáo dục và phát triển kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của trẻ. 
Bằng trải nghiệm thực tế “học mà chơi - chơi mà học”, hoạt động này đã tạo cho trẻ niềm hứng thú tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh, dạy học gắn với hoạt động trải nghiệm là cách mà trường mầm non Nậm Vì giúp các con kết nối kiến thức, kỹ năng với thực tế trong cuộc sống hằng ngày.
Hoạt động trải nghiệm không chỉ giúp hình thành kiến thức mới mà quan trọng hơn là tạo cho trẻ có niềm say mê tìm hiểu, thích khám phá và biết cách lĩnh hội những kiến thức mới, kỹ năng mới. Thông qua hoạt động trải nghiệm giúp trẻ tự tin, mạnh dạn, biết cùng hợp tác với bạn để hoàn thành nhiệm vụ.
Qua các hoạt động trải nghiệm trẻ tự khẳng định mình, tự tin, mạnh dạn và chủ động trong thực hiện các hoạt động khác nhau. Sau mỗi lần tham gia hoạt động trải nghiệm trẻ tự rút kinh nghiệm cho bản thân, tự tin chia sẻ các kinh nghiệm với bạn bè, cô giáo và biết vận dụng các kinh nghiệm để cho các hoạt động khác sau này. Trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, chủ động, hứng thú tích cực tham gia các hoạt động giáo dục, sẵn sàng chia sẻ, hợp tác với bạn bè. Trẻ nhận thức được hành vi tốt - xấu, đúng - sai trong cuộc sống. Trẻ trở nên có ý thức hơn trong việc giữ vệ sinh chung, biết chăm sóc bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường....
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trải nghiệm của trẻ tại trường mầm non Nậm Vì:
 


 






 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Lịch âm dương
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập242
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm197
  • Hôm nay1,719
  • Tháng hiện tại87,678
  • Tổng lượt truy cập424,799
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi