banner

HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO CỦA ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG MẦM NON MƯỜNG NHÉ

Chủ nhật - 21/04/2024 23:00
Bóng chuyền hơi là môn thể thao thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia tập luyện, thi đấu thường xuyên. Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết trong các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, cộng đồng dân cư, các giải bóng chuyền hơi được tổ chức còn là sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, giúp những người yêu bóng được thỏa mãn niềm đam mê của mình.
Bắt đầu từ năm học 2022-2023 đến nay, Đoàn thanh niên chi đoàn trường mầm non Mường Nhé đã đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là bóng chuyền hơi và được sự hưởng ứng nhiệt tình cũng như tập luyện hăng say của các đoàn viên trong nhà trường. Thường xuyên tham gia tập luyện cố định 3 buổi/tuần vào thứ 2, thứ 4, thứ 5 hàng tuần.
Hình ảnh đoàn viên tham gia luyện tập



Để nâng cao hiệu quả luyện tập cũng như tinh thần đoàn kết của các giáo viên trong nhà trường, Đoàn thanh niên đã phối kết hợp với Công đoàn nhà trường cùng tham gia hoạt động đánh bóng một cách sôi nổi và tích cực.
 
Hình ảnh toàn cảnh của buổi tập



Hình ảnh thi đấu bóng giữa các đoàn viên

 
Không chỉ thực hiện tốt các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, mà mỗi cá nhân đoàn viên là nhân tố tích cực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong ngành.
Qua đó, nhằm đẩy mạnh phong trào bóng chuyền trong đoàn viên thanh niên, tiếp tục nâng cao hiệu quả Chương trình rèn luyện đoàn viên và Chương trình “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”. Các giải đấu cũng tạo môi trường sinh hoạt đa dạng, rộng khắp, hấp dẫn để đoàn viên thanh niên có điều kiện tiếp cận, chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, góp phần thực hiện hiệu quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung, bóng chuyền nói riêng phát triển rộng khắp. 
 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch âm dương
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập348
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay3,374
  • Tháng hiện tại87,338
  • Tổng lượt truy cập424,459
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi