banner

Hoạt động trải nghiệm tôi yêu Việt Nam

Thứ tư - 03/04/2024 21:58
Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm học 2023-2024. Nhằm tạo ra một sân chơi vui vẻ, bổ ích cho trẻ. Trường mầm non Nậm Kè đã tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho trẻ, đặc biệt là hoạt động trải nghiệm "Bé với an toàn giao thông". Qua sân chơi này giúp trẻ có hiểu biết về phương tiện giao thông, luật giao thông cũng như kỹ năng khi tham gia giao thông, đồng thời trang bị tốt kiến thức chấp hành an toàn giao thông khi còn nhỏ tạo bước chuyển cực kỳ quan trọng trong việc hình thành “Văn hoá giao thông”.
Với trẻ được tham gia trải nghiệm là một hoạt động vô cùng hứng thú. Ở sân chơi này trẻ hiểu được các phương tiện tham gia giao thông đường bộ. Đó không chỉ trên ti vi mà chính trẻ là chủ nhân của những chiếc xe máy, xe đạp, xe ô tô được tự mình tham gia giao thông đường bộ. Trẻ háo hức khi tự mình mang trên mình bộ áo quân phục của chú cảnh sát giao thông.
Qua hoạt động trải nghiệm này đã đem đến kiến thức cho trẻ vô cùng ý nghĩa. Trẻ được học mà chơi, chơi mà học. Từ hoạt động trải nghiệm trẻ lĩnh hội được kiến thức, kỹ năng khi tham gia giao thông. Qua đây sẽ giúp cho trẻ hình thành văn hoá giao thông, biết phân biệt đúng sai khi tham gia giao thông.
 

 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch âm dương
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập292
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay1,795
  • Tháng hiện tại87,754
  • Tổng lượt truy cập424,875
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi